Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

รักสุดทีน



ลืมทุกบทบาทของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่คุณเคยรู้จัก เมื่อหนุ่มหล่อขั้นเทพจะปฎิวัติลุคส์หล่อติ๋มสุภาพนุ่มนิ่มอย่างที่เคย เป็นไอ้หนุ่มเพลย์บอยที่ทั้งเจ้าชู้แถมขี้หลีแบบทะเล้นสุดๆ
ประเภทหนัง : Comedy
ผู้กำกับ : ปริภัณฑ์ วัชรานนท์

นักแสดงนำ : มาริโอ้ เมาเร่อ , น้องไอซ์ - อามีนา กูล(สาวลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน อายุ 18 ปี "มิสมอเตอร์โชว์ 2010"),พล่ากุ้งมาเจนต้า (วรชาติ ธรรมวิจินต์), ดีเจจั๊ด (ธีมะ กาญจนไพริน), ธารณ ลิปตพัลลภ(แทน ลิปตา), น้องลิซซี่ ด.ญ.เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์ (น้องหมูฉึกฉึก), น้องภีมม์ ด.ช. กษิดิศ กฤตพิทยาเวช (น้องตี๋บ๊วยโฆษณา3bb), พรสุดา ถาวราภา, ว.จิราวัฒน์ (พ่อคริส หอวังในรถไฟฟ้ามาหานะเธอ,หลุด4หลุดตอนฮูอาร์กง), สุพร สังฆะภิบาล (แม่คริสในรถไฟฟ้า)
พร้อมด้วยเหล่าทีมพากย์พันธมิตร

2 เพื่อนซี้ที่ต่างมีเจ้าบิ๊กไบท์ 2 ล้อเป็นพาหนะคู่กายและกิจกรรมคั่วหญิงที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจและอุดมการณ์ประจำใจร่วมกันด้วยแล้ว ชาตินี้ก็อย่าหวังว่า เอก หรือ ถึงใจ (มาริโอ้) จะยอมปล่อยให้หัวใจเพลย์บอยหวั่นไหวสั่นคลอนไปกับสาว ๆ รายใดเป็นอันขาด เพราะไม่งั้นแล้ว หมูน้อย (น้องหมูฉึกฉึก - เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์) น้องสาวจอมแก่แดดคงไม่สบประมาทพี่ชายเพลย์บอยของตัวเองว่าเป็น "คนไร้หัวใจรักใครไม่เป็น" หรอกนะ ชิมิชิมิ
แต่แล้วเซอร์ไพรส์ก้อนโตที่ไม่ว่าใครก็คิดไม่ถึงนึกไม่ออก เพราะจู่ๆฟ้าเบื้องบนก็ส่งนางฟ้าสาวแสนสวยมาให้เพลย์บอยหนุ่มต้องใจเมื่อได้ต้องตาต้องมนต์ มินท์ หรือ มินตรา (รับบทโดยน้องไอซ์ - อามีนา กูล) สาวสวยเซ็กซี่ที่เขาเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน

















Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ข่าว อัพเดท