Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

A Nightmare On Elm Street (2010) นิ้วเขมือบ



กลุ่มวัยรุ่นจากหัวเมืองที่ต่างมีพันธะอย่างหนึ่งเหมือนกัน พวกเขาตกเป็นเป้าหมายการติดตามของเฟรดดี้ ครูเกอร์ ฆาตกรหน้าตาน่าสยดสยองซึ่งตามล่าพวกเขาในความฝัน ตราบใดที่พวกเขาตื่นอยู่ ก็จะสามารถปกป้องซึ่งกันและกันได้…แต่เมื่อพวกเขาหลับ จะไม่มีทางหนีรอด

A Nightmare on Elm Street
ชื่อไทย นิ้วเขมือบ
ประเภทหนัง Suspense/Horror
ผู้กำกับ Samuel Bayer
วันที่เข้าฉาย 13 May 2010
นักแสดง Jackie Earle Haley, Rooney Mara
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

เรารู้จักเฟรดดี้ ครูเกอร์กันดี? เสื้อสเวตเตอร์สีเขียวแดง หมวกสักหลาดเก่าๆ ขอบโค้ง ถุงมือกรงเล็บใบมีด ความฝันสุดโหด เมื่อ 26 ปีที่แล้ว เฟรดดี้ ครูเกอร์ได้โผล่มาหลอกหลอนคนรุ่นนั้นในภาพยนตร์ของเวส คราเวน A Nightmare on Elm Street แต่ตอนนี้ เฟรดดี้คนใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น? ขอต้อนรับสู่ฝันร้ายครั้งใหม่ “มันสยองจริงๆ เมื่อคุณคิดถึงสิ่งที่เชื่อมโยงกับทุกระดับของความเป็นมนุษย์? ซามูเอล ไบเออร์ กล่าว ผู้กำกับการแสดงของผลงานสร้างครั้งใหม่ใน A Nightmare on Elm Street, ?และเราทุกคนต้องฝัน มันเป็นเรื่องธรรมชาติ”

แต่หนังเรื่อง A Nightmare on Elm Street ของไบเออร์เปลี่ยน แปลงไปตามตัวละคร สารเคมีระหว่างกัน และเมื่อฝันร้ายคือประตูของฆาตกรตัวฉกาจในหนังจิตวิญญาณของพวกเขา? ตัวละครของมาร่า แนนซี่ เป็นศูนย์กลางของเรื่อง “แซมชอบบรรยายถึงแนนซี่ว่าเป็นหญิงสาวที่โดดเดี่ยวที่สุดในโลก และฉันคิดว่านั่นเป็นคำบรรยายที่ค่อนข้างจะเหมาะสมกับตัวเธอ? นักแสดงสาวกล่าว ?

แนนซี่เริ่มต้นด้วยความไม่ปกติ จากเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก และด้วยเหตุนั้น เธอจึงสานสัมพันธ์กับใครต่อใครได้ยาก เธอเก็บตัวและเป็นคนที่พูดน้อยมากๆ กลัวสังคม ขี้อาย และไม่สามารถเข้ากับคนอื่นๆ??? แต่เมื่อฆาตกรจากฝันร้ายเริ่มตามล่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นที่โรงเรียนมัธยมของแนน ซี่ เธอจับได้ถึงความเกี่ยวโยงที่มองไม่เห็นระหว่างพวกเขาและสิ่งเดียวกัน ถุง มือใบมีด เสียงของฆาตกร ใบหน้าแผลเป็น

ในความฝันที่ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในความพยายามที่จะเข้าใจอันตรายที่แท้จริงของชายที่ตามล่าพวกเขา แนนซี่ต้องถูกบีบให้ออกจากกระดองของเธอ?
“ในระหว่างที่หนังเดินเรื่องไป เราจะเห็นเธอเติบโตขึ้นและมีความเชื่อมโยงกับเควนติน? มาร่ากล่าวต่อ เธอได้เรียนรู้การเปิดใจและเข้าถึงคนอื่นๆ ท้ายที่สุด เธอก็ต้องแสดงถึงตัวตนของเธอ และกลายมาเป็นหญิงสาวที่แกร่งคนหนึ่ง”

A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ [ มาสเตอร์ ]






 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ข่าว อัพเดท