Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

The Extraordinary Adventures of Adele Blanc-Sec พลัง อะเดล ข้ามขอบฟ้า โค่น 5 มหาภัย [HD]



•Adèle Blanc-Sec ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ Luc Besson จากผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นอย่าง The 5th Element และผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์สุดมันส์ From Paris with Love และ Transporter

•Adèle Blanc-Sec ภาพยนตร์สร้างมาจากนิยายภาพ The Extraordinary Adventures of Adèle Blanc-Sec ของ Jacques Tardi เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง คศ. 1920 ว่าด้วยนักข่าวสาว อะเดล บลอง-เซ็ค กับการคลายปมลึกลับพิศวงที่คุณต้องทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ไข่นกยักษ์ดึกดำบรรพ์, วิทยาศาสตร์พิศวง, ลัทธิภูตผี ฯลฯ เปรียบเหมือนอินเดียน่าโจนส์สาว แห่งเมืองน้ำหอม นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์ของฝรั่งเศส Louise Bourgoin, Mathieu Amalric, Gilles Lellouch, Philippe Naho

Action/Fantasy
ผู้กำกับ Luc Besson
วันที่เข้าฉาย 23 September 2010
นักแสดง Louise Bourgoin, Mathieu Amalric, Gilles Lellouche
เรทภาพยนตร์ - ไทย
ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป

การผจญภัยของนักข่าวสาวสวย Adele Blanc-Sec (อะเดล บลอง-เซ็ค) ในการเดินทางรอบโลกของเธอ ที่ต้องคลายปมปริศนาลึกลับสุดพิศวงและแสนหฤโหด เช่น โจรร้ายใจบาป นักวิทยาศาสตร์ผู้บ้าคลั่ง ลัทธิปีศาจ มัมมี่ปีศาจ แม้กระทั่งไข่นกยักษ์โบราณ ที่จะสร้างความสุดระทึกและลุ้นไปกับอินเดียน่าโจนส์สาวแห่งเมืองน้ำหอมผู้นี้อย่างสนุกสนานหรรษา!!

ปี 1912 นักข่าวสาวผู้กล้าหาญ อะเดล บลอง-เซ็ค พร้อมตะลุยไปไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพื่อบรรลุสิ่งที่หวังไว้ อย่างเช่น ล่องเรือไปอียิปต์เพื่อจัดการกับมัมมี่หลายแบบหลายขนาดในขณะเดียวกัน ผู้คนในปารีสกำลังแตกตื่น! เมื่อไข่ดึกดำบรรพ์ 136 ล้านปีของนกยักษ์ เทอโรแดคทิล บนหิ้งในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกิดฟักตัวอย่างลึกลับ และออกบินทั่วผืนฟ้าสร้างความหวาดผวาไปทั่วทั้งเมือง ทว่าไม่มีสิ่งใดสร้างความหวาดกลัวต่อ อะเดล บลอง-เซ็ค ผู้ซึ่งการผจญภัยที่ผ่านมามีเรื่องน่าประหลาดใจเป็นพิเศษยิ่งกว่านี้...
ขอบคุณข้อมูลจาก majorcineplex.com












Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ข่าว อัพเดท