Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

(Trailer) อันธพาล 2012


อันธพาล ภาพยนตร์กำกับโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ผ่านงานภาพยนตร์ระดับคุณภาพมาแล้วไม่ว่าจะเป็น ลองของ, เฉือน, บางระจัน, องก์บาก, เป็นชู้กับผี ฯลฯ

บอกเล่าเรื่องราวของเมืองไทยในยุคที่ อันธพาล ได้รับการยกย่องว่าเป็นฮีโร่ ผู้คนต่างพากันนับหน้าถือตา ก่อนจะมีการประกาศออกกฏหมายซ่องโจร กวาดล้าง ปราบปรามอันธพาลครั้งยิ่งใหญ่ โดย จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ อันธพาลที่เคยเป็นที่นับหน้าถือตาต่างกลายเป็นผู้ร้ายหนีคุกโดยทันทีรวมถึงอันธพาลเด่นดังอย่าง “แดง” (สมชาย เข็มกลัด)และ “จ๊อด” (กฤษดา สุโกศล แคลปป์)  ที่ทำหน้าที่เป็นผู้คุมบาร์และตามทวงหนี้ จนทำให้ทั้งสองกลายเป็นฮีโร่นักเลงในดวงใจของอันธพาลรุ่นใหม่อย่าง “ธง” (สาครินทร์ สุธรรมสมัย) และ “เปี๊ยก” (กฤษฎา สุภาพพร้อม) แต่เมื่อเวลาผ่านไป จ็อด เริ่มเข้าใจในโลกความเป็นจริงมากขึ้น ว่า การใช้กำลังไม่ใช่หนทางที่จะทำให้คนนับหน้าถือตา ทัศนคติที่ต่างกันของคน 2 วัย จะทำให้เกิดเรื่องราวเช่นไร ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของอันธพาล











ช่วงปี 2555 เราจะได้เห็นภาพยนตร์ไทยส่วนมากเป็นหนังรัก อันธพาลจึงกลายเป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่น ดราม่าที่โดดเด่น และน่าสนใจมากในช่วงนี้ ภาพยนตร์เล่าเรื่องย้อนกลับไปในยุคร็อคแอนด์โรล โดยภาพยนตร์สามารถทำออกมาได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ แฟชั่น วัฒนธรรมที่ถูกจำลองออกมาได้อย่างเหมือนจริง ทำให้คนดูสามารถเข้าถึงคนในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี หนังยังมีเนื้อหาที่ให้แง่คิด ให้เราได้คิดตาม ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้คนเปลี่ยนไปตามเวลา 






หนังมีการเปรียบเทียบถึงนักเลงในยุคก่อนที่ต่อสู้กันแบบลูกผู้ชาย ต่อสู้กันตัวต่อตัว แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป จากการสู้กันแบบตัวต่อตัวก็หันมาใช้ปืนยิงกัน ปืนทำให้ฆ่ากันได้ง่ายขึ้น ใครอยากเป็นใหญ่ก็ควักปืนขึ้นมายิงฆ่ากัน เปรียบเหมือนพวกนักเลงในยุคปัจจุบัน แค่เพียงหยิบปืนขึ้นมาฆ่าคน ก็เรียกตัวเองเป็นนักเลงแล้ว ทั้งที่แต่ก่อนการจะเป็นใหญ่เป็นโตมีคนนับหน้าถือตา ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทุกอย่างต้องแลกมาด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี







เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ๊คชั่น ดราม่า ที่สะท้อนถึงเกียรติยศ ศักดิ์ศรีของอันธพาล พร้อมหาความหมายของอันธพาลที่แท้จริง พร้อมกันทั่วประเทศ 14 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ©
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ข่าว อัพเดท