Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

[HD] Heaven and Hell วงจรปิด




เรื่องย่อ : Heaven and Hell วงจรปิด

มรดกผี - เรื่องราวของฝาแฝดสาว "จันทร์" กับ "จ้าว" ซึ่งอาศัยในบ้านเด็กกำพร้า แต่ว่าวันหนึ่งมีจดหมายมาบอกกับทั้งคู่ว่า แท้จริงแล้วเป็นทายาทของคุณปู่ซึ่งร่ำรวยมหาศาล จึงเดินทางมารับมรดก โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องอยู่ในคฤหาสน์ของคุณปู่กับศพของคุณปู่ให้ครบ 3 วัน ขณะเดียวกัน ได้พบกับ "ปรีชา" นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่มาสืบคดีการตายของคุณปู่ และพฤติกรรมแปลก ๆ ของคนในบ้านอย่าง นายใบ้ ป้าสา ทนายประจำตัวคุณปู่ เหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นนับแต่คืนแรกและปมสยองในคืนส่งท้าย...

สวรรค์ชั้น 11 - เรื่องราวของ "จิ๊ก" เด็กสาวที่เพิ่งทำเรื่องไม่ค่อยดีนักกับเพื่อนมาแล้ว พ่อขอร้องแกมบังคับให้จิ๊กมาเฝ้าร้านสะดวกซื้อของครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้มีพนักงานตายในร้านมาแล้ว 4 คน พร้อมกันนั้นเพื่อนสนิทอย่าง "หนู" ซึ่งเพิ่งผิดหวังจากความรักกับ "แม็ค" ก็มาฆ่าตัวตายไปต่อหน้าต่อตา และไม่หยุดอยู่แค่นั้น แต่กลับคืบคลานใกล้จิ๊กเข้ามาทุกที...

นรกชั้น 8 - เรื่องของหญิงสาวปริศนาถูกฆาตกรรมในลิฟท์ ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง แล้วหลังจากนั้น จึงแก้แค้นด้วยการฆาตกรรมผู้ชายทุกคนที่ใช้ลิฟท์ตัวนี้ แล้วมาจอดที่ "ชั้น 8" ซึ่งเป็นชั้นที่ถูกฆ่าตาย ผู้คนที่อาศัยอยู่ในนั้นจำใจโดยสารลิฟท์ด้วยความหวาดผวา...


ตัวอย่างภาพยนตร์ Heaven and Hell วงจรปิด




ดูหนังออนไลน์ [HD] Heaven and Hell วงจรปิด

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ข่าว อัพเดท