Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

[HD] สาระแน Saranair-Osekai



"สาระแน โอเซกไก" ภาพยนตร์เรียลลิตี้แคนดิดของ 2 คู่หู "หอย เกียรติศักดิ์" และ "วิลลี่ แมคอินทอช"  โดยงานนี้เหล่าคนดังที่โดนลวงไปแกล้งไกลถึงประทศญี่ปุ่น

นำแสดง : เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, Penalty (Hide and Wacky), บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ภูภูมิ พงศ์ภานุ, วรัฐฐา อิมราพร, ชรัฐฐา อิมราพร, ผดุง ทรงแสง
กำกับ : เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
กำกับภาพ : Toshiharu Yaegashi
บทภาพยนตร์ : บุญพงษ์ พานิช

เมื่อวิลลี่ & หอย แห่ง สาระแน ได้ต้มตุ๋นดารามาเป็นเวลายาวนานถึง 15 ปีแล้ว จึงทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้สึกอยากหาแรงบันดาลใจ และวิธีการใหม่ ๆ ในการแกล้ง ซุป’ตาร์ อย่าง สนุกสนาน และเมามันส์มากกว่านี้ วิลลี่ & หอย จึงออกเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่น อาณาจักรที่เป็นสุดยอดต้นตำรับการแคนดิดแห่งมวลมนุษยชาติ เมื่อทั้งคู่เดินทางไปถึงกรุง โตเกียว ก็ได้พบกับ สำนักโยชิโมโต้ เทพเจ้าแห่งการแคนดิดที่มีอายุมากถึง 100 ปี แต่ยังคงความโหด มันส์ ฮา ไว้ได้ตลอดมา

ด้วยความประทับใจ วิลลี่ & หอย จึงขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และทั้งสองก็ได้รับบท ทดสอบสุดหินในการทำภารกิจแคนดิดแกล้ง 5 ซุป’ตาร์ที่รัก (เพราะถ้าไม่รักเราไม่แกล้ง) วิลลี่ & หอย จึงจัดหนัก โดยการล่อลวงให้ ซุป’ตาร์ทั้งห้า เดินทางมาโดนต้มตุ๋นไกลถึง ประเทศญี่ปุ่น ... เมื่อ ซุป’ตาร์ แต่ละคนจะต้องพบกับสถานการณ์สุดโหด ไม่คาดคิด ไม่มีทางรู้ตัว ที่ สาระแน จัดให้ ภารกิจครั้งนี้ 5 ซุป’ตาร์ที่รัก จะยังรัก รักสาระแน โอเซกไก ไหม ?? และ วิลลี่ & หอย จะบรรลุถึงภารกิจของการฝึกวิชาเพื่อขึ้นเป็นสุดยอดแห่งการแกล้งได้ไหม ???

สาระแน Saranair-Osekai
ลิงค์สำรอง youtube ขอบคุณคลิปจาก sumuneee
คลิกที่นี่ youtube.com/watch


.
.
or
dailymotion เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
1


2
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ข่าว อัพเดท