Latest Movie :



ท่านที่ต้องการสนับสนุนและช่วยเหลือเว็บ สามารถ
กด "Like" แฟนเพจ facebook และคอมเม้นต์หนังที่ท่านดู เพื่อแบ่งปันเพื่อนๆ ของท่านใน facebook
หรือกดที่โฆษณา1ครั้ง ก็ใด้ครับ
"เเค่นี้คุณทำเพื่อผมใด้มั้ย...ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ที่เเวะมาทางนี้..."

It Gets Better / ไม่ได้ขอให้มารัก



หนังรักหัวใจสีม่วง "It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก"
ผลงานของผกก กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขพิสิษฐ์
หากใครเห็นตัวอย่าง ต้องพูดได้คำเดียวว่า แรง..ได้ใจ..สมชื่อ กอล์ฟ-ธัญญ์วารินทร์ จริงๆ สำหรับภาพยนตร์สะท้อนชีวิตและเปลี่ยนทัศนคติต่อเพศที่ 3 อย่าง "It gets better ไม่ได้ขอให้มารัก" ผลงานการสวมบทบาทเป็นกระเทยแท้ ๆ ครั้งแรกในชีวิต ของสาวสองพันปี ต่าย เพ็ญพักตร์ สิริกุล ที่เรียกว่าแต่ละฉากแต่ละซีนที่เธอออกมาปรากฏกายนั้น จัดเต็มจริงๆทั้งเสื้อผ้าหน้าผม จัดจ้าน โดดเด่น ท่ามกลางฉากหลังอันงามพิสุทธิ์ ของทิวทัศน์และวิถีชีวิตอันลุ่มลึกงดงาม ณ เมืองในหมอกอย่าง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ประเภทหนัง : Drama, Romance
ผู้กำกับ : ธัญญ์วาริน สุขขะสิษฐ์
นักแสดงนำ : เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ปั้นจั่น ปรมะ, ซาหริ่ม ภาณุพงศ์, เบลล์ นันทิตา, พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์, กฤษตญาพนธ์ ธนะนารา

เรื่องนี้จะเล่าถึงการเดินทางตามหารักแท้ของ 3 คู่ 6 หัวใจ เริ่มจากสายธาร กะเทยแปลงเพศรุ่นปลดระวาง ในมาดเหมือนก๊อบปี้หลุดมาจากนางเอกหนัง เธอเดินทางไปหมู่บ้านบนดอยในภาคเหนือจึงได้พบกับ ไฟ ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์หนุ่มรูปหล่อ ที่เธอต้องหาทางทำทุกวิถีทางให้เขามองข้ามเพศชายที่เธอเคยเป็น และหันมามองเธอที่หัวใจให้ได้

ตามมาด้วยต้นไม้ หนุ่มหล่อที่เดินทางมาจากเมืองนอกเพื่อมารับมรดกซึ่งเป็นบาร์โชว์กะเทยของ พ่อที่ตายไปซึ่งเขาต้องการจะปิดบาร์และกลับเมืองนอก ถ้าเขาไม่ได้พบรักกับ ต้นหลิว กะเทยทอมบอยที่เป็นคนขับรถตู้ของบาร์ แต่เขาก็ไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเธอที่เป็นผู้ชายมาก่อน เขาจะทำอย่างไรกับหัวใจอันสับสนของตัวเอง

สุดท้ายคือ ดิน เด็กหนุ่มวัยมัธยมที่พ่อจับได้ว่ากำลังจะเป็นกะเทย จึงจับเขาส่งไปบวชที่วัดเพื่อฝึกตัวให้เป็นผู้ชาย แต่ที่วัดแห่งนั้นดินก็ไปพบกับหลวงพี่แสง พระพี่เลี้ยงใจดีที่คอยดูแล ดินจึงอดใจไม่ได้ที่จะมอบหัวใจให้กับหลวงพี่แสง

ทั้งสามคู่หกหัวใจนั้นต้องฝ่าฟันกับความเชื่อของผู้คนในสังคมมากมาย จนอาจจะไม่สามารถก้าวข้ามความต้องการของหัวใจตัวเองก็เป็นได้ ทั้งที่ความจริงแล้วพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้ต้องการความรัก…ขอแค่ความเข้าใจ

หนังไทย ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ













Share this article :

ข่าว อัพเดท